Friday, 19/04/2024 - 16:22|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Trung Thành

HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH HỌC SINH NĂM HỌC 2021 - 2022

Ngay khi năm học mới vừa bắt đầu, sáng ngày 19 tháng 9 năm 2021, trường THCS Trung Thành đã tổ chức Hội nghị Phụ huynh toàn trường.

Hằng năm, Hội nghị phụ huynh đầu năm học là một hoạt động vô cùng quan trọng ở các nhà trườngHội nghị có nhiệm vụ thống nhất chủ trương, kế hoạch phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong giáo dục con em nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo môi trường học tập tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của học sinh.

Buổi sáng Hội nghị đã diễn ra ở cả 20 lớp vào được chia thành 2 khung giờ khác nhau cho từng khối để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid. Với sự tham gia đông đủ của hơn 800 phụ huynh học sinh họp tại các lớp. Kết luận tại cuộc họp ở các lớp là sự đồng thuận, nhất trí cao và hết lòng tin tưởng của phụ huynh với kế hoạch, chủ trương của nhà trường. Tại các lớp, hội nghị cũng đã bầu ra Ban đại diện CMHS các lớp. Đó là những phụ huynh trách nhiệm, nhiệt tình, quan tâm sâu sắc đến các hoạt động học tập của học sinh cũng như hoạt động giáo dục của nhà trường để tham gia vào BĐD CMHS của nhà trường.

Buổi chiều tiến hành họp Ban đại diện phụ huynh các lớp. Kết luận tại cuộc họp tại Hội nghị là sự đồng thuận, nhất trí cao và hết lòng tin tưởng của phụ huynh với kế hoạch, chủ trương của nhà trường. Bên cạnh đó, phụ huynh đã bày tỏ tin tưởng và cam kết sẽ luôn sát cánh với nhà trường trong mọi  hoạt động giáo dục học sinh.

Với kết quả ấy, chúng ta có quyền tin tưởng rằng, những nhiệm vụ mới được đề ra trong năm học này sẽ được thầy và trò trường THCS Trung Thành sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một đi lên, học sinh sẽ ngày càng được phát triển toàn diện hơn, đáp ứng yêu cầu của con người lao động trong thời đại mới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Lượt xem: 125
Nguồn:thcstrungthanh.thainguyen.edu.vn Copy link
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 207
Năm 2024 : 2.316